• T6. Th5 10th, 2024

Trò chơi slot phổ biến

10 game đổi thưởng uy tín

нթƭİ, vụ gian lận chiến thắng trên mạng

Byawei

Th2 29, 2024

vụ gian lận chiến thắng trên mạng

.

Với sự phát triển của Internet, gian lận chiến thắng trực tuyến ngày càng tăng. Hãy xem một trường hợp cụ thể.

.

chi tiết vụ án

.

Xiao li là một nhân viên văn phòng trẻ, một ngày trên các ứng dụng nhận được một tin nhắn, nói rằng ông đã chiến thắng 1000 nhân dân tệ trong một nền tảng xổ số, bạn cần phải điền vào thông tin cá nhân để nhận được giải thưởng. Xiao li đã điền tên, số điện thoại và thẻ ngân hàng của mình và chuyển 100 nhân dân tệ \”lệ phí\” theo yêu cầu.

.

Một vài ngày sau đó, xiao li tìm thấy thẻ ngân hàng của mình đã bị đánh cắp bàn chải 3000 nhân dân tệ, nghi ngờ là lừa đảo thông tin chiến thắng. Anh ta đã gọi cảnh sát, nhưng sau khi điền vào thông tin cá nhân và chuyển tiền, anh ta đã thất bại trong việc lấy lại toàn bộ số tiền bị mất.

.

phân tích trường hợp

.

Trong trường hợp này, xiao li bị lừa vì tham lam. Gian lận thông tin chiến thắng thường được thực hiện với các ứng dụng, tin nhắn văn bản, email và các phương pháp khác, kẻ nói dối thường yêu cầu để điền vào thông tin cá nhân và chuyển giao \”lệ phí\” hoặc \”thuế\”, một khi điền vào và chuyển tiền, thông tin cá nhân sẽ bị rò rỉ, thẻ ngân hàng có thể bị đánh cắp.

.

Trước tiên, chúng ta cần cảnh giác và không tin vào thông tin của người lạ về chiến thắng. Thứ hai, hãy bảo vệ thông tin cá nhân khỏi việc điền và tiết lộ. Cuối cùng, hãy cảnh giác với những chi phí như \”lệ phí\” và \”thuế\”.

.

Nhãn: chiến thắng lừa đảo thông tin cá nhân bảo vệ cảnh sát\”

.

By awei